Đã lâu lắm rồi ta không khóc, chỉ đơn giản là nước mắt chảy vào tim

Tối nay nhiều chuyện buồn quá, tự nhiên lại ập đến.
Nhưng tất cả chẳng bằng việc mình có cảm giác đang bị trả đũa. Uk có lẽ mình đã gây ra chuyện thì phải chịu trách nhiệm thôi, trước giờ mình vẫn thế, thản nhiên đón nhận những phản hồi do sai lầm của mình đem lại, chấp nhận và cố gắng thay đổi. Còn lần này thì khác, cái lỗi lầm của mình lại chính là niềm tin... Con người đúng là khó hiểu thật đấy, con người ấy đã làm mình mất đi niềm tin rồi mà sao vẫn làm cho mình cảm thấy sốc và đau đớn đến vậy. Thôi, bây giờ mình đang bận lắm, mình sẽ buộc phải chấp nhận một cách bình thản như bao sai lầm khác. Còn về việc này, thôi, cứ để nó trôi qua, và chẳng để tâm đến nữa, chẳng qua vì mình quá vấn vương nên mới nghĩ ngợi thế thôi mà. Vẫn còn lít rượu nữa, hôm nào rảnh hơn sẽ lôi mấy thằng chí cốt ra mà trút sầu vậy, chứ giữ trong lòng thì khó chịu lắm rồi.....................

Popular Posts