Style QUẦN ÁO DU LỊCH TỐT NHẤT

Sự lựa chọn quần áo du lịch của bạn dường như không quan trọng cho đến khi bạn thấy mình ở những nơi xa xôi không có dịch vụ giặt ủi.

Đi du lịch với hành lý xách tay chỉ và kết hợp các hội nghị kinh doanh với cuộc phiêu lưu du lịch sinh thái chỉ làm phức tạp vấn đề hơn nữa.

Đi du lịch với nhau trong 8 năm nay, chúng tôi đã thông minh hơn nhiều về những gì quần áo du lịch chúng tôi đóng gói. Chúng tôi thậm chí còn tạo danh sách kiểm tra đóng gói du lịch không chính thức  , thay đổi tùy thuộc vào loại khí hậu mà chúng tôi đang đi đến.

Công nghệ thay đổi liên tục và đổi mới thời trang mới giúp làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn nhiều, vì vậy danh sách của chúng tôi luôn phát triển.

Những gì sau đây là hướng dẫn của chúng tôi cho quần áo du lịch tốt nhất, với thời trang phù hợp với 6 phong cách thời trang du lịch khác nhau.

CURVY KATE ALOHA TANKINI & FREYA RUMBLE TROPIC SWIMSUIT

TROPIC SWIMSUIT

Hầu hết các bộ bikini ngoài giá không cung cấp đủ sự hỗ trợ cho Mary, hoặc không cung cấp đủ mức độ phù hợp cho nhân vật gợi cảm của cô ấy. Cô yêu Aloha Tankini từ Curvy Kate vì nó tán tỉnh, vui vẻ và tâng bốc.

Đầu trang hỗ trợ tài sản dồi dào của cô thông qua một áo ngực gọng độn được thiết kế để hỗ trợ kích thước cốc từ D đến K.

Nó cũng cung cấp một hình dạng giảm béo, với thu thập ở hai bên cho phép bạn kiểm soát bao nhiêu da bạn hiển thị.

Áo tắm Tropic Rumble Tropic của Freya  cũng được trải qua, với những chiếc cốc độn để có thêm sự hỗ trợ và hỗ trợ.

Chúng tôi đang hoang dã về thiết kế thiên đường nhiệt đới, trong đó có hoa hồng đầy màu sắc xung quanh và một Leopard ngay ở phía trước.

SULU COLLECTION

SULU COLLECTION

Phát biểu về bảo hiểm, Mary là một nhiệm vụ liên tục để tìm thấy sự che đậy hoàn hảo.

Chúng tôi dành rất nhiều thời gian ở hồ khi chúng tôi về nhà, và trên bãi biển khi chúng tôi đi du lịch, rằng cô ấy có xu hướng mặc chúng nhanh chóng.

Nhà thiết kế Sulu Grant, người sinh ra ở California, đã cống hiến cho di sản Ấn Độ của mình với một dòng quần áo đáng yêu hoạt động tốt trên một bãi biển đẹp hoặc các đường phố đô thị.

Bông vải râm của chiếc áo dài Roopa Tunic và Brandy Dress làm cho chúng trở thành một khu nghỉ mát hoàn hảo - đủ thoải mái cho một ngày trên bãi biển nhưng với những chi tiết thêu rực rỡ vào thời gian ăn tối.

WALLAROO HATS

WALLAROO HATS

Mũ là một điều khó khăn, thời trang khôn ngoan, nhưng thường là một điều cần thiết cho chúng tôi đưa ra bao nhiêu thời gian chúng tôi chi tiêu ở ngoài trời.

Tôi vẫn than thở về sự sụp đổ của một tấm che bằng mây dệt ngọt mà tôi đã mua ở Hawaii khi Mary & tôi đến thăm vào năm 2009.

Mary khai thác Sabrina từ Wallaroo cho vành rộng của nó và sự rung cảm tự nhiên của 100% của nó raffia dệt và vỏ và đá hạt.

Nó có phong cách thời trang du lịch tuyệt vời, nhưng cũng cung cấp phạm vi bảo hiểm tối đa để bảo vệ khuôn mặt khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

BERMUDA SANDS MIRANDA TOP & SORELLE SKORT

SORELLE SKORT

Mặc dù nó chủ yếu được biết đến như là một thương hiệu golf và polo, Bermuda Sands cung cấp một loạt các khu nghỉ mát đầy màu sắc đó là hoàn hảo cho một đi bộ / chạy trên bãi biển.

Mary yêu mẫu hoa văn màu xanh sống động của Miranda tay hàng đầu của họ và Sorelle Skort , mà nhắc nhở chúng ta về thời gian của chúng tôi ở Hy Lạp .

Các cổ áo giả đứng, cổ zippered, và chèn in hình học cung cấp cho đầu một cái nhìn thể thao, trong khi A-line cắt của skort cung cấp một kháng cáo giảm béo.

Các vật liệu spandex cung cấp rất nhiều căng cho các hoạt động giải trí, nhưng trang phục là dễ thương, đủ để mặc chỉ là về bất cứ nơi nào.

OKIINO AZUL SCALES LEGGINGS

OKIINO AZUL SCALES LEGGINGS

Lấy cảm hứng từ chuyến đi lướt sóng đến Mexico , nơi bạn bè Angeline Kung và Robyn Tosik bị thương nặng vì bị cháy nắng, OKIINO chuyên về xà cạp dành riêng cho thể thao dưới nước.

Xà cạp bình thường không lý tưởng cho việc lướt sóng và Scuba. Nhưng tính năng nén / tạo hình cơ thể của OKIINO, hút ẩm, sấy nhanh và UPF 50+ (mức cao nhất có sẵn).

CRAGHOPPERS NORTHBEACH SHORT

NORTHBEACH SHORT

Chúng tôi đã là người hâm mộ của quần áo ngoài trời từ thương hiệu Anh Craghoppers trong nhiều năm nay. Chúng tôi thường xuyên đeo dòng NosiLife chống côn trùng và dòng áo khoác Nat Geo của họ trong suốt cuộc phiêu lưu của chúng tôi.

The Northbeach Short là lần đầu tiên chúng tôi thử dòng sản phẩm mùa hè của họ, và chúng tôi rất vui khi thấy họ tự hào về sự cân bằng và chất lượng bình thường của thương hiệu.

Bức ảnh của một bãi biển cổ điển của Anh cũng không kém phần hấp dẫn trong nước hoặc nằm dài bên hồ bơi, và chúng đủ thoải mái để mặc cho bất kỳ hoạt động ngoài trời nào.

Vật liệu chắc chắn và bền, với bảo vệ UV oxit kẽm SolarShield được chế tạo thành vải, được làm khô nhanh chóng để bạn có thể đeo chúng mỗi ngày.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

Popular Posts