Xu hướng thời trang Hàn Quốc
1. THE NOT-JUST-A-SHIRT SHIRT
What it is: Nếu thời trang trong những năm gần đây có thể bị giảm xuống một tình cảm đặc biệt, đó là nghị định rằng nhiều hơn nữa. Không phải trong tĩnh mạch của sequins phong phú, paillettes, hoặc thêu, nhưng như thể normcore - xu hướng chống phong cách - quyết định tốt, phong cách riêng của mình. Trường hợp tại điểm: áo khoác bomber với hai tay áo thêm treo ra sau lưng (nhờ, Helmut Lang), áo thun ngắn tay trơn bằng một, chỉ một tay áo dài thêm được gắn vào (đó là Y / Dự án).
Who it'll please: Áp dụng điều này để áo sơ mi màu xanh nút xuống bằng cách ném trong vòng đeo tay giả giữa cánh tay và mặt trước của một người may mặc trên cho thấy, điều này reps tự do cho đám đông của công ty. Ghép nối với quần và giày không có nondescript để tránh nhãn NSFW.
2. NEON TO GIVE FEVER
What it is: Chúng tôi đã xem lại lookbook.nu, hay những năm 80 làm cho mọi thứ trở nên mạnh mẽ và bùng nổ vào năm 2018? Bất kể, neon có một giữ trên thời trang một lần nữa. Không thuyết phục? Vâng, Miuccia Prada đã đồng ý vào mùa thu / mùa đông năm 2018 này . Nó không thể chính thức hơn thế.
Who it'll please: Không phải là người hâm mộ cứng đầu của bạn về tất cả các sản phẩm may mặc đen. Khác hơn thế, quả bóng trong tòa án của bất kỳ ai - đặc biệt là nếu bạn có một sự công bằng với athleisure hoặc streetwise. Để làm nổi bật một màu sắc, hãy để màu sắc không chỉ là áo phông và áo thun của bạn, mà còn là món cocktail frocks của bạn nữa.
3. STRAP ON, STRAP OFF
What it is ? Được thắt chặt hơn bất cứ thứ gì từ áo sơ mi, váy và áo khoác ngoài, đó là một sự tiến hóa sinh ra từ sự thèm ăn ngày càng tăng của thời trang cho chức năng, ngay cả trong lĩnh vực sang trọng. Cũng giống như chúng ta được dạy để đưa bản thân mình sử dụng tốt - và không chỉ trông dễ thương - khi chúng ta tốt nghiệp từ thời thơ ấu, đây là thời trang, tất cả đều lớn lên.
Who it'll please: Những người ủng hộ chức năng nhiều như họ làm. Hãy suy nghĩ về nó: không cần phải đuổi theo túi It-bag mới nhất để làm mất dấu trang phục của bạn. Thực tế, có lẽ bạn cũng sẽ khó khăn hơn nhiều.
4. SHOWING ALL YOUR CARDS
What it is: Vì lợi ích của modesty, có lẽ không phải tất cả các thẻ của bạn nhưng hầu hết của nó ít nhất. Cho rằng nhựa chiếm ưu thế nhiều bộ sưu tập - Chanel , Burberry , Off-trắng x Jimmy Choo - trong các giải đấu lớn, nó không có gì ngạc nhiên khi nó đã giảm xuống, thời trang Hàn Quốc bởi hiệu ứng tuyệt đối.
Who it'll please: Những người đứng vững chống lại việc sử dụng nhựa (quá mức) trong thời trang sang trọng vì sợ nó gây ra tên đường phố cao để khuấy miếng trong vật liệu cho sành điệu. Tại sao? Bởi vì nó gây bất lợi cho môi trường . Giống như trên, ngân hàng trên organza tuyệt đẹp hoặc xem qua bông và lụa. Và thay vì áo cánh, máy bay ném bom mờ sẽ khiến họ đoán.
5. GIVING THE COLD SHOULDER
What it is: Xu hướng vai lạnh của năm 2015 vẫn còn sống và đá ở Hàn Quốc, nhưng được ưu tiên cho những người đàn ông trở lại. Phấn lên áo thun vai và áo vét vai vô địch của Vetements để tạo nên một xu hướng nam tính, hay tình yêu thời trang Hàn Quốc dành cho tất cả mọi thứ.
Who it'll please: Cá nhân đủ khả năng chú ý đến từng chi tiết. Số lượng hoán vị cho lớp và hàng may mặc theo phong cách dưới dạng cắt là vô biên.
ÁO SƠ MI ÁO |
What it is: Nếu thời trang trong những năm gần đây có thể bị giảm xuống một tình cảm đặc biệt, đó là nghị định rằng nhiều hơn nữa. Không phải trong tĩnh mạch của sequins phong phú, paillettes, hoặc thêu, nhưng như thể normcore - xu hướng chống phong cách - quyết định tốt, phong cách riêng của mình. Trường hợp tại điểm: áo khoác bomber với hai tay áo thêm treo ra sau lưng (nhờ, Helmut Lang), áo thun ngắn tay trơn bằng một, chỉ một tay áo dài thêm được gắn vào (đó là Y / Dự án).
Who it'll please: Áp dụng điều này để áo sơ mi màu xanh nút xuống bằng cách ném trong vòng đeo tay giả giữa cánh tay và mặt trước của một người may mặc trên cho thấy, điều này reps tự do cho đám đông của công ty. Ghép nối với quần và giày không có nondescript để tránh nhãn NSFW.
2. NEON TO GIVE FEVER
NEON TO GIVE FEVER |
What it is: Chúng tôi đã xem lại lookbook.nu, hay những năm 80 làm cho mọi thứ trở nên mạnh mẽ và bùng nổ vào năm 2018? Bất kể, neon có một giữ trên thời trang một lần nữa. Không thuyết phục? Vâng, Miuccia Prada đã đồng ý vào mùa thu / mùa đông năm 2018 này . Nó không thể chính thức hơn thế.
Who it'll please: Không phải là người hâm mộ cứng đầu của bạn về tất cả các sản phẩm may mặc đen. Khác hơn thế, quả bóng trong tòa án của bất kỳ ai - đặc biệt là nếu bạn có một sự công bằng với athleisure hoặc streetwise. Để làm nổi bật một màu sắc, hãy để màu sắc không chỉ là áo phông và áo thun của bạn, mà còn là món cocktail frocks của bạn nữa.
3. STRAP ON, STRAP OFF
STRAP ON, STRAP OFF |
What it is ? Được thắt chặt hơn bất cứ thứ gì từ áo sơ mi, váy và áo khoác ngoài, đó là một sự tiến hóa sinh ra từ sự thèm ăn ngày càng tăng của thời trang cho chức năng, ngay cả trong lĩnh vực sang trọng. Cũng giống như chúng ta được dạy để đưa bản thân mình sử dụng tốt - và không chỉ trông dễ thương - khi chúng ta tốt nghiệp từ thời thơ ấu, đây là thời trang, tất cả đều lớn lên.
Who it'll please: Những người ủng hộ chức năng nhiều như họ làm. Hãy suy nghĩ về nó: không cần phải đuổi theo túi It-bag mới nhất để làm mất dấu trang phục của bạn. Thực tế, có lẽ bạn cũng sẽ khó khăn hơn nhiều.
4. SHOWING ALL YOUR CARDS
SHOWING ALL YOUR CARDS |
What it is: Vì lợi ích của modesty, có lẽ không phải tất cả các thẻ của bạn nhưng hầu hết của nó ít nhất. Cho rằng nhựa chiếm ưu thế nhiều bộ sưu tập - Chanel , Burberry , Off-trắng x Jimmy Choo - trong các giải đấu lớn, nó không có gì ngạc nhiên khi nó đã giảm xuống, thời trang Hàn Quốc bởi hiệu ứng tuyệt đối.
Who it'll please: Những người đứng vững chống lại việc sử dụng nhựa (quá mức) trong thời trang sang trọng vì sợ nó gây ra tên đường phố cao để khuấy miếng trong vật liệu cho sành điệu. Tại sao? Bởi vì nó gây bất lợi cho môi trường . Giống như trên, ngân hàng trên organza tuyệt đẹp hoặc xem qua bông và lụa. Và thay vì áo cánh, máy bay ném bom mờ sẽ khiến họ đoán.
5. GIVING THE COLD SHOULDER
GIVING THE COLD SHOULDER |
What it is: Xu hướng vai lạnh của năm 2015 vẫn còn sống và đá ở Hàn Quốc, nhưng được ưu tiên cho những người đàn ông trở lại. Phấn lên áo thun vai và áo vét vai vô địch của Vetements để tạo nên một xu hướng nam tính, hay tình yêu thời trang Hàn Quốc dành cho tất cả mọi thứ.
Who it'll please: Cá nhân đủ khả năng chú ý đến từng chi tiết. Số lượng hoán vị cho lớp và hàng may mặc theo phong cách dưới dạng cắt là vô biên.