xu hướng thời trang hè 2018

Xu hướng thời trang mùa hè 2018: Màu sắc Crayola

Mau sac Crayola
Màu sắc Crayola

Từ Givenchy đến Balenciaga, các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ màu Pantone yêu thích của họ cho mùa xuân, và tôi không đổ lỗi cho bạn vì sợ một chút về xu hướng này - màu đỏ từ đầu đến chân không dành cho tất cả mọi người. Tôi muốn thêm chiều sâu hơn một chút vào giao diện bằng cách chuyển đổi nhiều tông màu và ghép nối một số màu cơ bản với nhau.
Mặc dù xuất hiện, có một số quy tắc để làm theo, cụ thể là không đi qua ba màu sắc, và chắc chắn rằng ít nhất hai mặt hàng được kết hợp để nó trông một chút kéo với nhau. Nếu điều này vẫn còn quá đậm đối với bạn, hãy trao đổi quần cho một denim tối, và giữ cho đôi giày trung tính quá.

Xu hướng thời trang mùa hè 2018: Màu pastel

Mau pastel
Màu pastel

Màu kem ở khắp mọi nơi trên sàn catwalk SS18, từ Preen đến VB và Chanel, và cũng như bạc hà, hit đáng ngạc nhiên của mùa giải, như Jess Wood xuất sắc đưa nó , 'Queen Mum-sy lilac'. Vì vậy, tôi bị mắc kẹt với hai màu cho cái nhìn này. Bằng cách chọn một chiếc áo khoác tuyệt đối, tôi đã đánh dấu một xu hướng khác và mang lại vẻ ngoài hơn một chút vì phấn màu có thể trông hơi 'dễ thương-sy' theo ý thích của tôi.

Xu hướng thời trang mùa hè 2018: Tay áo phồng

tay ao phong
Tay áo phồng

Bởi bây giờ, bạn có thể nhận thấy tay áo phồng trên tất cả các nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn , do đó, không có tránh xu hướng này, đó là tốt của tôi vì nó là một trong những người mặc nhất. Lựa chọn một màu trắng đa năng mà bạn có thể ghép nối với mọi thứ từ denim đến một chiếc váy midi hoa. Tôi đã làm nổi bật con số này với một vài phụ kiện đầy màu sắc.

Xu hướng thời trang mùa hè 2018: Check print

Check print
Check print

Check print mùa đông này đã chuyển thành công vào mùa xuân, bạn sẽ rất vui khi được nghe. Có hai xu hướng này, điều mà tôi đã thực hiện một cách hạnh phúc.
Về một mặt, bạn đã có một sự tiếp nhận nữ tính về bản in di sản (Victoria Beckham, Burberry). Hãy suy nghĩ quần phù hợp, vật liệu mượt và váy midi.
Ở đầu kia của quang phổ sartorial, bạn đã có bản in của bạn folksy (Loewe, Fendi) cho phép cho một cái nhìn bohemian hơn. Ở đây, tôi xếp hai trang phục để thêm sự quan tâm và giữ các phụ kiện được ghép nối lại.

Xu hướng thời trang mùa hè 2018: Quần áo bãi biển

Quan ao bai bien
Quần áo bãi biển

Nếu bạn là một fan hâm mộ tối đa, bạn sẽ không có nghi ngờ yêu thích cung cấp nhiệt đới nhìn thấy tại Gucci, Versace và Marc Jacobs. Cảm hứng của bạn? Những năm 1960 Palm Beach xã hội. Tôi đã chọn một bản in tuyệt vời của Rixo, mặc một chiếc váy phù hợp với một ngày, và với một chiếc váy in báo Ganni sau này (biểu tượng phong cách không chắc chắn khác: Kat Slater obvs).

Hơn nữa là ở đây, trong trường hợp bạn đã không đoán, nhưng bạn tất nhiên có thể ghép nối mọi thứ trở lại với các phụ kiện. Tôi đã chọn một túi giỏ ở đây, một xu hướng quan trọng khác cho SS18.





Popular Posts