xu hướng thời trang tóc 2018

Năm 2017 là một năm tuyệt vời cho mái tóc - Kim Kardashian lấy những chiếc váy dài màu vàng lên tầm cao mới (hoặc chúng ta nên nói dài?), Chúng tôi yêu thích xu hướng thời trang tóc 2018 rực rỡ và sự pha trộn hoàn hảo của balayage không bao giờ thất bại.

Tin tưởng chúng tôi, sẽ có một số tình trạng tóc xao xuyến nghiêm trọng xảy ra với những ý tưởng về màu sắc, cắt tóc và theo xu hướng này. Cho dù bạn có ổ khóa dài ngọt ngào hay tóc ngắn kiểu cách trong một chiếc cắt bob hoặc pixie , hãy sẵn sàng cho một số quá tải cảm hứng ...

Tóc bóng

Tóc bóng

2018 là năm chính thức của các chiều hướng nếu xu hướng Instagram mới nhất là bất cứ điều gì để đi theo. Nhiều người hơn bao giờ hết tránh những màu phẳng như bệnh dịch hạch, lựa chọn midlights , balayage , ombrè và nhiều hơn nữa để có được chiều sâu của màu sắc. Nhưng nó không phải là tất cả về điểm nổi bật, bạn biết. Theo Allure, 'tóc bóng' đang ngày càng phổ biến, và liên quan đến việc thêm các bóng trông tự nhiên vào tóc của bạn để làm cho màu sắc của bạn trông liền mạch, và giúp bạn tiết kiệm trong các chuyến đi đến tiệm. "Tóc bóng" là một xu hướng màu tóc mới bắt chước những giai điệu của năm qua ", Nikki Ferrara, nghệ sĩ da màu tại Serge Normant tại John Frieda ở NYC giải thích. Kết hợp bóng toning với babylights và balayage để tạo ra một "gốc hữu cơ mềm", nói rằng người Anh colourist dựa Josie Wright, và bạn thực sự có thể đi 4-6 tháng mà không cần chỉnh sửa chúng - đăng ký chúng tôi!

Cà phê balayage

Cà phê balayage

Có một balayage mới trong thị trấn và chúng tôi đang yêu thương các khái niệm! Cà phê balayage bắt chước các kỹ thuật thông thường nhưng sử dụng màu cà phê từ cà phê espresso tối đến màu pha cà phê mềm, kết hợp để làm cho bóng bob này một giấc mơ âm.
Gem rễ là hiện tại Instagram-xu hướng thực hiện của chúng tôi tinh giấc mơ -obsessed. Từ màu đỏ tươi đến màu pastel của màu xanh lá cây và màu hồng và màu vàng bạc kết thúc, có vẻ như nó không nên làm việc nhưng OH, nó.

Nước ép trái cây tóc

Nước ép trái cây tóc

Một xu hướng sẽ có ngăm đen nhảy cho niềm vui, phong cách màu sắc mới nhất được mệnh danh là 'nước trái cây tóc' là tổng số mục tiêu tóc. Được giới thiệu bởi chuyên gia tóc Alisha McAlister , cô giải thích: "Tôi không biết phải gọi cái này là gì! Đó là sự pha trộn giữa các loại trái cây pha trộn. Tôi bắt đầu màu tóc này nghĩ rằng tôi đang làm một nền tảng và giai điệu đơn giản. Cô ấy nói, "Tôi muốn một cái gì đó khác nhau!" Vì vậy, yay cho đêm lựa chọn stylist! ". Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một hit lớn trong mùa hè này.

Rose Brown

Rose Brown

Cuối cùng! Một xu hướng pastel mà ngăm đen có thể tham gia! Các xu hướng hoa hồng vàng không được thực hiện chỉ được nêu ra, như tăng nâu đang đạt được lực kéo trên Instagram. Thay vì phải nhuộm tóc vàng sáng của bạn để đạt được cái nhìn, điều này làm việc với màu tóc sẫm màu hơn. Được tạo ra bởi nhà tạo mẫu tóc Thị Thảo Tú , nó được thực hiện bằng cách sử dụng một sự kết hợp của thuốc tẩy, điều trị Olaplex , và thuốc nhuộm màu nâu và đỏ. Chúng tôi SO vào điều này!

Dải bện quá khổ

Dải bện quá khổ

Chúng tôi gần như vào cuối tháng thời trang, và thật công bằng khi nói rằng mái tóc mùa này được giữ đơn giản trên sàn catwalk - chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều phần bên, sóng tousled và ponys thấp. Nhưng tại Simone Rocha cho thấy các dải bím tóc quá khổ chiếm vị trí trung tâm, gắn với một dải ruy băng nhung đen, sự lãng mạn 'làm là hoàn hảo cho những tháng lạnh giá hơn.

Mái tóc bóng loáng

Mái tóc bóng loáng

Cái nhìn tuyệt đẹp này không liên quan gì đến thuật ngữ hẹn hò, mà là những gì ẩn giấu trong bóng tối của màu sắc tuyệt đẹp. Tại sao nó khác với bạch kim hay bạc? Đó là bổ sung cacbon, thạch anh và màu trắng hàu mà bạn không nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu tiên được chế tác bởi Jason Hogan của Josh Wood Atelier trên kiểu tóc ngắn lượn sóng này , nó chắc chắn sẽ là một biggie năm nay.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

Popular Posts