Ngồi buồn chép lại mấy dòng thơ củ chuối của mình




Bài 1 - Tâm tư

Đôi khi ta thấy lòng xuyến xao
Đôi khi chẳng hiểu tại sao ta buồn
---------------------------------


Bài 2 : Bất chợt

Gió thu xua tan nắng hè
Chợt đâu nỗi nhớ ùa về trong tim
--------------------



Bài 3: Nỗi nhớ
     
Chút nắng kia màu sẽ dần nhạt mất
Cơn gió lạ có lẽ chỉ thoáng qua
Giờ nơi đây chỉ còn ai lặng lẽ

Ngắm sao trời chỉ mình ngươi với ta
Lặng yên nghe gió thoảng qua
Lặng nghe tiếng nói khi xa khi gần
Lặng trông trăng sáng góc sân
Lặng trông hình bóng trôi dần xa xa


--------------------------------
Bài 4 : Cắn rứt
( Đã hơn 1 năm rồi )



Một ngày lại một ngày trôi qua
Nỗi nhớ vẫn thế chẳng phai nhòa
Nhớ lúc bên em thật hạnh phúc
Nào ai biết là ảo mộng mà thôi
Để giờ đây khi xa bóng em rồi
Ngồi nhìn lại, một mình trong bóng tối
Tôi thấy mình quá tội lỗi người ơi.

Không! Không phải em đâu
Là do tôi tất cả
Có lẽ là tôi đã lừa dối tôi
Không phải em, và đừng buồn em nhé
Bởi vì em cũng muốn xa thật rồi.

Đừng lừa dối, đừng níu kéo thêm nữa
Cuộc tình ta dừng lại, thế này thôi
Rồi sẽ khác , anh khác và em khác
Hai con đường mỗi đứa một nơi

Dừng nhìn lại em nhé, qua rồi
Quá khứ này chỉ làm thêm đau thôi
Và anh sẽ không quay trở lại 
Làm em đau, em khóc thêm một lần.

Xa anh nhé, em yêu. Lần gọi cuối:
Đừng nhìn lại, em nhé , người yêu ơi.

Popular Posts