Phong cách thời trang dành riêng cho người mập

Chi tiêu một hoặc hai giờ di chuyển qua vô số các nhà bán lẻ kích thước trực tuyến , và bạn có thể rơi vào một cái bẫy nhỏ. Khi bạn nhìn vào một vài áo khoác thực sự-on-xu hướng hoặc trang phục sọc bên bờ biển, nó có thể sẽ có vẻ như là mặc dù cuộc cách mạng thời trang cộng với kích thước đã bắt đầu. Trong rất nhiều khía cạnh, các tùy chọn chúng tôi đã chờ đợi có sẵn - loại.

Tuy nhiên, khi bạn trông hơi khó khăn hơn, hoặc cố gắng nắm bắt bất cứ thứ gì thích hợp hơn một chút - hãy nghĩ rằng một chiếc áo bodysuit nhung cắt ngắn như cái bạn thấy ở Zara ngày hôm trước, hoặc có thể trên các đường băng của Tuần lễ thời trang New York phong cách thời trang cho người mập xuất hiện (và nhắm mục tiêu kích thước thẳng) ở khắp mọi nơi, và những chiếc kính màu hồng có thể bắt đầu nứt.

Phong cách thời trang cho người mập đã phát triển trong những năm gần đây, để lại nhiều người đam mê thời trang béo biết ơn là địa ngục ra khỏi, nói, 2007. Nhưng đó là một ngành công nghiệp mà vẫn có thể cảm thấy buồn bã nhỏ, bơi trong một biển lớn có kích thước hai đến 12 phong cách. Đến nay không có nghĩa là chúng ta không có một chặng đường dài để đi để quần áo kích thước cộng với tồn tại cho tất cả các kích thước của quang phổ, ở tất cả các điểm giá cả, và trong tất cả các thẩm mỹ theo phong cách.

1. Quần thuốc lá

Quần thuốc lá

Amanda McGlennon của Curves của Cruella là khao khát cho quần thuốc lá phù hợp hơn. Họ "không thể có được," cô nói với Bustle. Và ngoại trừ một vài phong cách ở đây và có kích thước từ 12 đến 24, cô ấy không sai. Đó là thời gian để có được retro của chúng tôi trên.

2. Quần Disco cao eo

Quần Disco cao eo

"Tôi muốn quần short disco / quần vũ trường cao eo ", cộng với mô hình kích thước Natalie Hage nói với Bustle. "Hãy nghĩ như thế, quần áo disco Mỹ."

Trái ngược với niềm tin phổ biến, nhiều tủ quần áo có kích thước cộng thêm làm, thực ra, muốn trải ra nửa dưới của chúng trong những chiếc quần giống như những năm 70 rave. Chúng tôi chưa được trao nhiều cơ hội để làm như vậy.

Đó là một tình cảm mà blogger Margot Meanie thay thế xác nhận. "Tôi không muốn xà cạp spandex được hawked tôi như quần disco," cô nói với Bustle. "Tôi muốn những thứ này! Cấu trúc, mặt trước bay, túi phía sau. Bóng râm!"

Nó có vẻ giống như một món đồ ngoài kia, nhưng những đứa trẻ này đã trở thành cơn thịnh nộ trong thị trường kích thước thẳng trong khoảng hai năm. Và chúng tôi muốn họ xấu.

3. Chủ đề thiết kế

Chủ đề thiết kế

Sự bình đẳng về mặt cộng với kích thước cộng thêm sẽ chỉ thực sự đạt được khi quần áo cho cơ thể chất béo được tạo ra ở mọi kích cỡ, ở mọi mức giá. Và điều đó bao gồm hàng hóa cao cấp.

"Những gì tôi thực sự muốn thấy là phong cách thời trang cho người mập" Amena Azeez của Fashionopolis nói với Bustle. "Tôi nên có sự sang trọng để bước vào một cửa hàng thiết kế và tìm quần áo cỡ của tôi." Fat babes không phải là "bên dưới" thời trang cao cấp, và đó là khoảng thời gian ai đó thừa nhận càng nhiều.

Popular Posts