đánh giá xu hướng đồ bơi 1 mảnh

Trong một sự kiện lần lượt, những bộ bikini gần đây đã bị đẩy sang một bên để cho phép một phần trở lại với ánh đèn sân khấu. Mà, nếu chúng ta trung thực, đã cho tôi một thời gian để đi xung quanh. Tôi đã ở trong một đội bơi lớn lên, vì vậy tôi đã dành khoảng 80 phần trăm tuổi giả vờ và thiếu niên trong bộ đồ bơi. Một khi tôi ngừng bơi, bạn thậm chí không thể khiến tôi chạm vào một mảnh . Tôi chỉ luôn cho rằng họ sẽ vô cùng căng thẳng và không giống như những người chúng tôi mặc để gặp nhau.
Nhưng rồi đột nhiên, tất cả bạn bè của tôi dường như đang mặc đồ bơi 1 mảnh đến bãi biển, mọi người tôi theo dõi trên Instagram đều yêu họ, và sau đó tôi giành được một (nhiều hơn về sau), vì vậy tôi nghĩ mình nên thử chúng.
Danh sách bảy người dưới đây bao gồm bộ đồ tắm tôi đã mặc bản thân mình - tôi mang tất cả chúng vào một kỳ nghỉ gia đình gần đây, và bộ bikini được đóng gói chỉ trong trường hợp giả định của tôi là đúng. Hóa ra tôi đã sai. Bộ đồ một mảnh có thể dễ thương và hoàn toàn có thể đeo được. Đối với tôi, chắc chắn rằng họ có thể chịu được lặn xuống hồ hoặc nhảy qua những con sóng ở bãi biển cũng rất quan trọng. Tôi đoán nó là an toàn để nói rằng tôi cuối cùng đã đi xung quanh-và rằng tôi chắc chắn sẽ được đóng gói một số mảnh trong kỳ nghỉ tiếp theo của tôi.

1 North Sails One Piece Swimsuit

North Sails One Piece Swimsuit

Mặt trước của zip khiến tôi hơi lo lắng lúc đầu, nhưng một khi tôi kéo nó lên, tôi cảm thấy hoàn toàn an toàn. Có một chút lưới xung quanh hông, làm tăng thêm sự tinh tế. Nó cũng có màu trắng nếu bạn cảm thấy táo bạo, nhưng với tư cách là một người New York, màu đen luôn là sự lựa chọn của tôi.

2 J.Crew Plunging Scoopback One Piece Swimsuit in Italian Matte

J.Crew Plunging Scoopback One Piece Swimsuit in Italian Matte

LBS (bộ đồ đen nhỏ) có lưng thấp gợi cảm nhưng cũng cung cấp cho tôi đầy đủ mông, mà tôi đã rất biết ơn trong khi đi nghỉ với gia đình tôi. Tôi cũng thích rằng bạn có thể nhận được bộ đồ này được lồng tiếng — bây giờ tôi có một ít "ML" dễ thương nhất ở trên hông. Tôi không bao giờ phải kéo hoặc kéo dây đai của bộ đồ này để điều chỉnh lại, điều này luôn luôn tốt đẹp.

3 LC Lauren Conrad Beach Shop Scalloped One Piece

LC Lauren Conrad Beach Shop Scalloped One Piece

Tôi yêu thiết kế sò điệp quanh đầu bộ đồ này, và dây đeo có thể tháo rời là một cách hay để thay đổi mọi thứ. Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã bực bội về màu sắc lúc đầu, và sau đó tôi đã thử nó trên và cảm thấy rất retro và sang trọng. Ngay cả bà tôi cũng nói rằng cô ấy thích bộ com lê này với tôi (và sự chấp thuận thời trang của cô ấy khó có thể đến được). Bí mật, tôi nghĩ rằng nó chỉ nhắc nhở cô về bộ com lê khi cô còn trẻ. Ồ, và những sọc thật đáng kinh ngạc.

4 Onia Kelly One Piece

Câu chuyện hài hước — Tôi thực sự đã thắng bộ đồ tắm này trong một nội dung trên Instagram (hét lên với tất cả những người bạn mà tôi đã gắn thẻ để giành chiến thắng), và nó đến đúng lúc để thử nghỉ hè của tôi. Trong khi vải mỏng một chút theo ý thích của tôi (không thể cảm thấy lạnh trong bộ đồ này), tôi thực sự cảm thấy gợi cảm trong đó, điều mà tôi chưa bao giờ mong đợi từ một mảnh. Tôi yêu những cái muỗng thấp trở lại, và những đường nối ẩn khiến cho mọi thứ trở nên tốt đẹp và mượt mà. Mặc dù tôi sẽ không chạy nhiều trong bộ đồ này, nó hoàn hảo cho bơi lội bình thường và đi bộ nhẹ nhàng. Thêm vào đó, nó phù hợp hoàn hảo và có nhiều màu sắc tâng bốc.

5 Andie Swim Catalina 

Andie Swim Catalina

Tôi không bao giờ phải lo lắng về việc rơi ra khỏi bộ đồ này hoặc dây đai sẽ trượt, nhờ vào kẹp tiện dụng ngay phía trên các bả vai. Việc mở lại là tính năng yêu thích của tôi, nhưng tôi cũng đánh giá cao kệ áo ngực khi tôi đã nhảy vào và ra khỏi nước. Thương hiệu này cũng làm cho mua sắm liền mạch: Bạn có thể chọn một vài bộ quần áo bạn thích, họ sẽ gửi cho bạn để thử ở nhà, và sau đó bạn giữ những gì bạn muốn và gửi lại phần còn lại — giao hàng miễn phí.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

Popular Posts