Xu hướng quần áo bơi hàng đầu 2017

Làm thế nào để chúng ta biết đây là xu hướng quần áo bơi hàng đầu cho năm 2017? Chúng tôi tham dự các triển lãm thương mại lớn ở Miami, Paris và New York, chúng tôi nói chuyện với các nhà thiết kế đồ bơi 1 mảnh hàng đầu thế giới và chúng tôi tham dự các hội thảo xu hướng của các công ty dự báo tốt nhất thế giới.

Chúng tôi mang lại những xu hướng hàng đầu trong cửa hàng và sau đó, và đây là một phần quan trọng, chúng tôi thấy những gì hoạt động trên các khách hàng của chúng tôi.

Vì vậy, đây không phải là một báo cáo về những gì đang có xu hướng trên một số cô gái "nó" photoshopped, đó là về những gì các xu hướng đang làm việc cho phụ nữ thực sự như bạn.

Dưới đây là 5 xu hướng quần áo bơi hàng đầu cho năm 2017 và cách bạn có thể sử dụng chúng để trông đẹp nhất tại bãi biển mùa hè này.

One Pieces

One Pieces

Áo tắm một mảnh năm nay phải có đồ. Các nhà thiết kế từ khắp các hội đồng quản trị đã chuyển sự chú ý của họ để tạo ra đồ bơi 1 mảnh tuyệt đẹp và phong cách. Các nhãn hiệu cắt cạnh như Kaohs, Ale và Boys + Arrows không chỉ làm những bộ bikini nữa. Họ đang sản xuất một phần thú vị.

Và các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất một chiếc như Jets, Lablanca và Longitude đã chọn trò chơi của họ. Thiết kế năm nay là một trong những thiết kế tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trong nhiều năm.

Khi chọn một mảnh, hãy chắc chắn rằng chiều dài thân dài đủ cho bạn, nếu không thiết kế tốt nhất trên thế giới sẽ không tốt cho bạn.

Cut aways

Cut aways

Đây là xu hướng mà chúng tôi bắt đầu thấy năm ngoái. Cắt aways để lộ da hoặc được bao phủ trong lưới hoặc móc ở khắp mọi nơi. Bạn có thể thấy điều này đặc biệt với một phần. Những đường cắt giảm này có thể giúp cân bằng tỷ lệ của bạn, tạo ra ảo tưởng của một vòng eo hoặc kéo sự chú ý ra khỏi đùi của bạn.

Festival prints

Festival prints

Xu hướng cho các bản in và vải của dân tộc Bohemia vẫn còn rất mạnh trong năm nay. Bạn sẽ thấy chúng ít hơn như các bản in tổng thể và nhiều hơn nữa như các bản in vị trí với các bảng được in. Những tấm này có thể giúp kéo vào thắt lưng và cân bằng tỷ lệ của bạn.

Sporty chic

Sporty chic

Đây sẽ là năm “giải trí”. Thương hiệu đã cho thấy tấn đồ bơi rất thể thao trong giao diện. Những người chèo thuyền chèo của chúng tôi đánh giá cao những phong cách này, nhưng hầu hết khách hàng của chúng tôi đều muốn những bộ quần áo có thời trang hơn một chút cho họ.

Tin tốt lành với xu hướng này là nhiều bộ quần áo đã giữ được sự sang trọng của họ nhưng thêm những lưng lưng an toàn hơn được mượn từ các phong cách thể thao. Vì vậy, bây giờ bạn có thể được thanh lịch mà không đáng lo ngại về rơi ra khỏi bộ đồ của bạn!

Dusty colours

Dusty colours

Những màu sắc này không phải dành cho tất cả mọi người, nhưng phấn màu bụi và bóng tối bị tắt là những màu sắc nóng nhất trong năm nay. Hãy nghĩ về màu hồng hoặc màu hoa cà. Đẹp, vâng, nhưng khó mặc nếu bạn quá nhợt nhạt. Những người đồng hành sẫm màu hơn, ô liu hoặc xám nhạt, dễ mặc hơn đối với hầu hết các loại da.

Chúng tôi hy vọng sẽ thấy những hình dạng nhẹ hơn được trộn lẫn trong các bản in với nhiều màu sắc có thể đeo hơn vào năm tới.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

Popular Posts